Sweat Rock Cafe ร้านนี้คุณภาพคับแก้ว ทั้งอาหาร ทั้งดนตรี @วิภาวดี 50

กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองหลวงและเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการปกครอง การศึกษา การคมนาคมขนส่ง การเงินการธนาคาร การพาณิชย์ การสื่อสาร ฯลฯ ของประเทศไทย
บางกอก
gakisanji
Jr. Member
Jr. Member
โพสต์: 53
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 13 มี.ค. 2013 4:03 pm

Sweat Rock Cafe ร้านนี้คุณภาพคับแก้ว ทั้งอาหาร ทั้งดนตรี @วิภาวดี 50

โพสต์โดย gakisanji » พุธ 03 เม.ย. 2013 12:29 pm

รูปภาพ
ร้าน Sweat Rock Cafe’ (สเว็ท ร็อก คาเฟ่) ซ่อนตัวในซอยวิภาวดี 50 ซอยเงียบ ๆ ที่คุณอาจจะคิดไม่ถึงว่า จะได้มาพบกับ บรรยากาศของร้านอาหารกึ่งผับ ที่เพียบพร้อมด้วยคนดนตรีคุณภาพ อย่างคับคั่งขนาดนี้ ยามเย็นของวันไหนที่คุณต้องการปล่อยใจกับ ดนตรียุคสมัย 70 พร้อมกับลิ้มรส อาหารอร่อย ราคากันเองแล้วละก็ อย่าพลาด ที่ ร้าน สเว็ท ร็อก คาเฟ่ แห่งนี้นะคะ
รูปภาพ
เรามาถึงตั้งแต่หัวค่ำ เพื่อที่จะได้มีเวลาเต็มที่กับการลิ้มลองอาหารก่อนฟังเพลง บรรยากาศใน ร้าน Sweat Rock Cafe’ เหมือน tavern ของฝรั่ง ด้วยหลังคาต่ำ ผนังขาว แต่ที่แสดงให้เห็นแต่แรกว่าร้านนี้ใส่ใจแค่ไหนกับระบบเสียง คือการกรุเพดาน ด้วยวัสดุซึมซับการสะท้อนเสียงเพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีขึ้น จริงๆก็ไม่น่าแปลกใจหรอกนะคะ เพราะ แค่ชุดกลองเท่านั้น เค้าก็ลงทุนไปล้านบาทแล้วค่ะ เชื่อได้ว่า ร้าน Sweat Rock Cafe’ เค้าเอาจริงเรื่องเสียงเพลง
รูปภาพ
ส่วนอาหารนั้นบอกได้เลยว่า อร่อยเหนือความคาดหมาย คือด้วยความที่เป็นผับ เลยไม่ได้ตั้งความหวังสูงกับอาหารที่นี่ ปรากฏว่า จานแรกที่มา คือ น้ำพริกปลาทู นั้น หน้าตาเรียกน้ำย่อยมากค่ะ ปลาทูตัวใหญ่เบิ้ม เครื่องเคียงผักจิ้มมาครบครัน เรียกว่า “เครื่องครบ” มากกว่าร้านอาหารทั่ว ๆ ไปเสียอีก เห็นแล้วรู้สึกได้ ว่าเรื่องคุณภาพอาหาร เค้าก็ไม่ปล่อยผ่านเหมือนกัน ที่สำคัญคือเหลือบดูราคาแล้ว 170 บาทเท่านั้น ปลาทูตัวนั้นซื้อในซุปเปอร์ ก็หนึ่งร้อยบาทแล้วนะคะ ถือได้ว่าคืนกำไรให้ผู้บริโภค ทีเดียว

gakisanji
Jr. Member
Jr. Member
โพสต์: 53
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 13 มี.ค. 2013 4:03 pm

Re: Sweat Rock Cafe ร้านนี้คุณภาพคับแก้ว ทั้งอาหาร ทั้งดนตรี @วิภาวดี 50

โพสต์โดย gakisanji » พุธ 03 เม.ย. 2013 12:34 pm

รูปภาพ
จานต่อไป เห็นเค้าแนะนำว่าต้องลองให้ได้คือ ลาบเป็ดอุบล แม่ครัวที่นี่เชี่ยวชาญ จานนี้เพราะเป็นคนอุบลแท้ ๆ อร่อยสมคำแนะนำ คือไม่เค็มเกินไป ไม่มีกลิ่นสาบเป็ด เผ็ดพอประมาณพอเรียกความอยากอาหาร แถมใส่กระเทียมดองมาให้กินตัดรสตามต้นตำรับแท้ ๆ อีกด้วย ถ้ามาก็อย่าพลาดนะคะ
รูปภาพ
สะเต๊ะเนื้อ ของที่ ร้าน Sweat Rock Cafe นี่เป็นอีกจานหนึ่งที่ไม่อยากให้คุณพลาดค่ะ คนทำเป็นมุสลิมแท้ รู้วิธีจัดการกับเนื้อไม่ให้เหนียว ไม่คาว เนื้อหมักมาจนนุ่ม หอมกรุ่นกลิ่น เครื่องเทศ น้ำจิ้มอร่อยกลมกล่อม ตัดกับอาจาดกำลังดี จานนี้ เคี้ยวเพลิน ๆ แป๊บเดียว หมดจานเสียแล้ว
รูปภาพ
ออร์เดิรฟรวม จานนี้เป็นอีกจานที่คุณภาพคุ้มเกินราคาค่ะ สำหรับคนทานไม่จุ กินเล่น ๆ จานนี้จานเดียวก็อิ่มแล้วละ
ปีกไก่ทอด ของเค้าเป็นอีกหนึ่งในจานที่ขายดีของที่ ร้าน สเว็ท ร็อก คาเฟ่ นี่นะคะ ลองชิมจากออร์เดิรฟรวมแล้วก็เข้าใจได้ คือทอดได้แห้งกรอบ น้ำจิ้มแจ่วแซ่บ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เผลอแป๊บเดียวก็หมดซะแล้ว ถึงกับต้องสั่งมาเพิ่มอีกหนึ่งจานเลยค่ะ
ส่วน ไส้กรอกของที่นี่ สั่งได้ตามใจชอบนะคะ ว่าจะให้ย่างบนกะทะแบบฝรั่ง หรือต้ม หรือย่างเตาถ่านแบบไทย เค้าจัดให้ตามความต้องการของลูกค้าค่ะ เอาใจกันขนาดนี้เลยทีเดียวสำหรับที่ ร้าน Sweat Rock Cafe’ ( สเว็ท ร็อก คาเฟ่ ) แห่งนี้

gakisanji
Jr. Member
Jr. Member
โพสต์: 53
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 13 มี.ค. 2013 4:03 pm

Re: Sweat Rock Cafe ร้านนี้คุณภาพคับแก้ว ทั้งอาหาร ทั้งดนตรี @วิภาวดี 50

โพสต์โดย gakisanji » พุธ 03 เม.ย. 2013 12:48 pm

รูปภาพ
ร้าน Sweat Rock Cafe’ ( สเว็ท ร็อก คาเฟ่ ) เปิดบริการตั้งแต่วันอังคาร – วันเสาร์ 1 ทุ่ม ถึง ตีหนึ่ง
• วันอังคาร ฟังเพลงเก่าย้อนยุค สไตล์ 60′s-70′s กับวง Three Plus One พร้อมกับ Karaoke ไว้บริการท่านที่ต้องการร่วมร้องเพลง
• วันพุธ พบกับวง Somthong Band โอกาสพิเศษสำหรับคนที่รักการร้องเพลง คุณสามารถขึ้นไปโชว์เพลงกับวงดนตรีจริงๆ ให้ผู้คนรอบข้างตื่นตะลึงไปกับความสามารถพิเศษของคุณ
• วันพฤหัส-ศุกร์-เสาร์ เพลงยุค 70 ที่คึกคักและหนักหน่วงขึ้น พร้อมไฮไลท์พิเศษช่วง 4 ทุ่มครึ่ง – 5 ทุ่มครึ่ง กับ วง Sweat Rock ที่ให้คุณได้ Rock กันแบบเฮฟวี่เมทัลด้วยเพลงจากวงดนตรีที่เฮฟวี่ที่สุดตลอดกาลอย่าง Led Zeppelin, Deep Purple
ร้าน Sweat Rock Cafe’ (สเว็ท ร็อก คาเฟ่) อยู่ที่ ซ.วิภาวดี 50 ใกล้กับโรงพยาบาลวิภาวดี โทรศัพท์ 02-941-1255 ค่ะ


ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 39 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน