เช็คดวง 9 ราศีต้องระวัง เสียทรัพย์ กลายเป็นมือที่ 3

คุยกันได้ แวะมาทักทาย ทุกเรื่อง จับฉ่าย รวมมิตร บ้านเล็กบ้านน้อย
พูดคุยเรื่องนอกบ้าน
kubarva
Jr. Member
Jr. Member
โพสต์: 98
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 21 ก.ค. 2012 9:39 am

เช็คดวง 9 ราศีต้องระวัง เสียทรัพย์ กลายเป็นมือที่ 3

โพสต์โดย kubarva » พุธ 24 เม.ย. 2019 5:36 pm

[url=https://horoscope.thaiza.com/]เช็คดวง[/url] 9 ราศีต้องระวัง เสียทรัพย์ กลายเป็นมือที่สาม 4 ราศี ต้องระวังมีเรื่องให้ต้องปวดหัว หนักใจ ได้แก่ คนที่เกิดในราศีกันย์ พฤษภ ธนู และ เมถุน ซึ่งราศีที่ว่านี้จะมีปัญหาแบบนี้


1. ราศีกันย์

อิทธิพลของราหูส่งผลให้ชาวราศีกันย์ต้องระวังเรื่องการโดนหักหลัง ฉ้อโกง ใส่ร้ายป้ายสี รวมถึงเอกสารสัญญาต่างๆ การทำงานทั้งงานราษฏร์งานหลวง ต้องลงมือทำด้วยตัวเอง ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบเป็นอย่างมาก มิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาตามมา ถ้ามีเหตุให้ต้องเปลี่ยนงานกะทันหัน คิดเสียว่าที่ใหม่ตอบโจทย์คุณได้ดีกว่าเดิม ทุกการเปลี่ยนแปลงนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ มากน้อยเท่าไรขึ้นอยู่กับวาสนาของตน


2. ราศีพฤษภ

ดาวราหูเข้าราศีเมถุนในเรือนการเงิน เรียกว่าเป็น[url=https://horoscope.thaiza.com/]ดวงราหู[/url]ค้นทรัพย์ ทำให้ชาวราศีพฤษภต้องเปย์หนัก มีเรื่องให้จับจ่ายใช้สอยเยอะ เงินเข้ามาก็ต้องจ่ายออกไปทันที อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ควรระมัดระวังเป็นอย่างมากคือ การรู้จักประมาณตน ทำแต่พอดี ไม่ละโมบโลภมาก การทำธุรกิจกับผู้ร่วมลงทุนต้องอาศัยความละเอียดรอบคอบคูณ2 เรื่องสำคัญเอกสารสำคัญต่างๆ ชาวราศีพฤษภต้องไปคุยไปเซ็นสัญญาด้วยตัวเอง


3. ราศีธนู

หนึ่งปีครึ่งนับจากวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562 เป็นต้นไป ชาวราศีธนูมีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ทำกิน หรือที่พักอาศัย อาจมีเหตุให้ต้องห่างบ้าน อยู่ไกลจากครอบครัวหรือคนรัก ในบางกรณีอาจต้องเผชิญหน้ากับการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก คนในครอบครัว หรือเครือญาติก็ได้เช่นกัน ประเด็นสำคัญคือต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความรอบคอบ ดำรงตนอยู่ในศีลธรรม อีกทั้งยังต้องระวังปัญหารักซ้อนเป็นพิเศษด้วย


4. ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนจะได้พบการการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเปลี่ยนสถานที่ทำงาน ย้ายงาน ย้ายแผนก หรือย้ายที่อยู่อาศัยก็ตามที ในบางกรณีอาจถึงขั้นเปลี่ยนคนรักด้วยก็ได้ เพราะอิทธิพลของดาวราหู ทำให้ชาวราศีเมถุนอยู่ในสภาวะลุ่มหลงมัวเมา เห็นผิดเป็นชอบ จากที่เคยรักใคร่กันดีๆ อยู่ๆ ก็อาจจะมีความรู้สึกว่ารักเดิมที่มีอยู่มันตอบโจทย์ไม่ได้อีกแล้ว พยายามควบคุมตนเองให้อยู่ในศีลธรรมเข้าไว้


ส่วนอีก 5 ราศีเตรียมทำใจ มีแววรักล่ม โดนเท แถมกลายเป็นมือที่สามแบบไม่ตั้งใจ ช่วงนี้จึงต้องระวัง และเตรียมใจให้ดี


1. ราศีสิงห์

อันดับหนึ่งของราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์อกหักและกลายเป็นมือที่สามคือราศีสิงห์ นั่นเอง ชาวราศีสิงห์แม้จะเป็นคนหนักแน่น เข้มแข็ง แต่เมื่อต้องเสียใจก็เสียใจหนักมาก แถมยังเป็นคนอ่อนไหวกับเรื่องรักเอามาก ๆ ด้วย โดยราศีสิงห์นั้นมีเกณฑ์ที่จะต้องผิดหวัง เสียใจจากเรื่องความรักมากทีเดียวในช่วงนี้ แถมบางคนรู้ทั้งรู้ว่าเป็นมือที่สามก็ยอม ซึ่งก็คงถึงเวลาแล้วที่สถานะมือที่สามของคุณจะต้องจบลงในช่วงนี้


2. ราศีเมถุน

อันดับสองของเราตกไปอยู่ที่ราศีเมถุน ซึ่งดวงความรักยังไม่ค่อยดีขึ้น แถมยังมีปัญหารักสามเศร้ามากวนใจอยู่ตลอด ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าเลือกรักคนผิด คุณก็อาจจะกลายเป็นมือที่สามจนทำให้ครอบครัวของเขาแตกแยกเอาได้เลย ช่วงนี้ถ้ายังโสดก็อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจกับใคร ดูใจกันไปยาว ๆ ก่อน ส่วนใครที่ระหองระแหงกับคนรักก็ต้องเตรียมใจกันไว้แต่เนิ่น ๆ เสียดีกว่า


3. ราศีมีน

ชาวราศีมีนกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาของทางแยกในความรัก จะเรียกว่าความรักของคุณทั้งคู่เริ่มเข้าถึงจุดที่ต่างฝ่ายต่างก็นิ่งใส่กันแล้วล่ะ หากโชคร้ายจริง ๆ คุณอาจจะกลายเป็นคนที่แย่งแฟนคนอื่นก็เป็นได้ แถมยังถูกบอกเลิกไปโดยเป็นฝ่ายผิดซะอย่างนั้น ยังไงช่วงนี้ก็ต้องเผื่อใจเอาไว้สักหน่อย และก็พยายามปล่อยวางเรื่องความรักไว้บางก็จะดี


4. ราศีเมษ

อันดับ 4 ของเราผลตกไปที่ชาวราศีเมษ ซึ่งปกติชาวราศีนี้ค่อนข้างรักสันโดษ และเป็นคนขี้อายอยู่แล้ว แต่พอมีความรักขึ้นมาก็เลยหลงคนรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งสถานะแบบนี้ บางทีคุณอาจถูกหลอกโดยไม่รู้ตัว เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจได้เรียนรู้จักคำว่าอกหักได้เลยล่ะ แต่หากประคับประคองไปได้ก็อาจได้เจอกับความสดใสในเรื่องรักก็เป็นได้


5. ราศีธนู

ชาวราศีธนูช่วงนี้คุณกับคนรักอาจจะเริ่มทะเลาะกันบ้าง ทั้งที่เป็นเรื่องใหญ่โต และบางครั้งก็เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่น่าจะทะเลาะกันได้ แต่ใน 5 ราศีนี้ ชาวราศีธนูนั้นถือว่าประสบกับมรสุมเรื่องความรักน้อยที่สุด เพราะดวงของคุณยังไม่ถึงขั้นแตกหักเลิกรากัน แต่ก็ต้องระวังสถานะของมือที่สามแบบไม่รู้ตัวกันด้วย ทางที่ดีเช็กคนของคุณให้ดีก่อนดีกว่าว่า เขาคนนั้นมีคนรู้ใจอยู่แล้วหรือยัง

ที่มา : [url]https://horoscope.thaiza.com/[/url]
[url=http://www.home.co.th/home]บ้าน[/url] [url=http://www.home.co.th/condo]คอนโด[/url] [url=http://www.home.co.th/home]บ้านใหม่[/url] [url=http://www.home.co.th/condo]คอนโดใหม่[/url]

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 68 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน