สมัครบัตรเครดิตผ่านแอปฟังก์ชันล่าสุดที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่

คุยกันได้ แวะมาทักทาย ทุกเรื่อง จับฉ่าย รวมมิตร บ้านเล็กบ้านน้อย
พูดคุยเรื่องนอกบ้าน
DigitalKnowledge
Newbie
Newbie
โพสต์: 21
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 20 มิ.ย. 2018 2:59 pm

สมัครบัตรเครดิตผ่านแอปฟังก์ชันล่าสุดที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่

โพสต์โดย DigitalKnowledge » อังคาร 05 พ.ย. 2019 8:18 am

รูปภาพ

ขอบคุณรูปจาก https://www.krungsri.com

เชื่อว่าในปัจจุบันเราทุกคนต่างมีสมาร์ตโฟนติดตัวอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เราสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือเพียงแค่ปลายนิ้วขอแค่ให้มีอินเทอร์เน็ตเพียงเท่านั้น ผู้ใช้งานก็สามารถจัดการเรื่องเงินให้เป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน ตรวจสอบการเคลื่อนไหวรายการทางบัญชี บริการชำระสินค้าและบริการต่างๆ นอกจากนี้ยังมีบริการสมัครบัตรเครดิตผ่านแอปที่สามารถทำได้ง่ายๆ สะดวก ทราบผลไวโดยไม่ต้องรอนาน วันนี้เราเลยอยากมาพูดถึง 3 จุดเด่นของการสมัครบัตรเครดิตผ่านแอปฟังก์ชันล่าสุดที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ซึ่งจะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

เลือกประเภทบัตรเครดิตได้ตามต้องการ

ฟังก์ชันสุดพิเศษที่ธนาคารต่างๆ เปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ คือ การสมัครบัตรเครดิตผ่านแอป โดยผู้ใช้สามารถเลือกประเภทบัตรเครดิตต่างๆ ได้ตามต้องการ ซึ่งภายในแอปจะมีรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรประเภทนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้อกำหนดและเงื่อนไขการสมัคร สิทธิประโยชน์ และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ผู้ถือบัตรจะได้รับ รวมไปถึงเอกสารที่ใช้ประกอบการพิจารณาของผู้สมัครบัตรหลัก อัตราดอกเบี้ยและค่าบริการอื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ประเภทบัตรที่มีความเหมาะสมกับความต้องการของตนเองได้อย่างสูงสุด

สะดวกรวดเร็ว

ในปัจจุบันการสมัครบัตรเครดิตผ่านแอปสามารถทำได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เนื่องจากผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเดินทางไปทำธุรกรรมที่ธนาคารสาขาต่างๆ ให้เสียเวลาการทำงานด้วยตนเองอีกต่อไป เพราะแอปพลิเคชันของธนาคารชั้นนำต่างๆ ได้ปล่อยฟีเจอร์น้องใหม่ให้ผู้ใช้งานสามารถสมัครบัตรเครดิตผ่านแอปได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนและการเตรียมเอกสารในการสมัครให้ยุ่งยากแต่อย่างใด เพียงทำตามเงื่อนไขที่ระบุไว้พร้อมทั้งกรอกข้อมูลส่วนตัว หลังจากนั้นให้กดยืนยันการสมัครก็เป็นอันเสร็จสิ้น เรียกได้ว่าเป็นการช่วยประหยัดเวลาในการสมัครได้ง่ายขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อนุมัติง่าย

นอกจากจะสามารถเลือกประเภทของบัตรได้ตามที่ต้องการด้วยขั้นตอนง่ายๆ อย่างสะดวกแล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถรอติดตามสถานะของการสมัครบัตรเครดิตผ่านแอปได้ทันทีอีกเช่นกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถทราบผลการอนุมัติได้อย่างไว โดยธนาคารส่วนใหญ่จะแจ้งผลการสมัครผ่าน SMS และ Email หลังการพิจารณาตามคุณสมบัติต่างๆ อย่างถี่ถ้วน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 จุดเด่นของการสมัครบัตรเครดิตผ่านแอปฟังก์ชันล่าสุดที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ฟังดูแล้วก็ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะนอกจากจะช่วยทำให้การทำธุรกรรมต่างๆ สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยประหยัดเวลาในการทำสิ่งอื่นๆ ได้อีกเช่นกัน

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 69 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน